วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

บทที่ 28 - เหยาเหยาน้อย เธอนี้ซุกซนจริงๆ

"นี่ฉันเห็นอะไร? สาวงามของสถานีตำรวจถูกจูบโดยหลี่ฉินเฟิง"

"โอ้พระเจ้า โลกจบสิ้นแล้ว ฉันกำลังฝันใช่ไหม?"

"เพื่อนคุณไม่ได้ฝันจริงๆ"

เจ้าหน้าที่ตำรวจสองคนที่ด้านหลังกำลังกรีดร้องและอกหัก ดวงตาของพวกเขาสัมผัสถึงความอิจฉาและความโกรธ

สวีเมิ่งเหยาเป็นสาวงามของสถานีตำรวจและเธอเป็นเทพธิดาในหัวใจพวกเขา เธอไม่อาจแตะต้องได้

แต่ตอนนี้สาวงามของสถานีตำรวจได้จูบกับหลี่ฉินเฟิงแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองคนรู้สึกเกลียดเขา

พี่ใหญ่หลี่แย่มาก เขาจูบกับตำรวจสาวคนนี้ได้อย่างไร? ถ้าเขาจะจูบใครก็ควรจะเป็นฉันเสียวเยวี่ย กระพริบตาและรู้สึกไม่พอใจ (TL: ???)

โอ้ไม่, จางเสียวเยวี่ย เธอคิดได้ยังไงเนี่ย ? จะปล่อยให้พี่ใหญ่หลี่จูบได้อย่างไร

แต่ถ้าพี่ใหญ่หลี่จูบฉัน ฉันจะปฏิเสธ? เธอคิดครู่หนึ่งและคิดว่าถ้าพี่ใหญ่หลี่จูบเธอ เธอจะไม่ปฏิเสธ นี้ทำให้เธอเอียงอายเล็กน้อยหัวใจเธอเต้นเร็วขึ้นและมีแสงคาดหวังในดวงตาเธอ

จางเสียวเยวี่ยทำไมกลายเป็นคนแบบนี้ เธอพึมพำในใน

"ไอลูกเหม็นปล่อยหัวหน้าเรา ไม่งั้นเราจะยิง" เจ้าหน้าที่ตำรวจสองคนคว้าปืนและชี้มาทางหลี่ฉินเฟิงอย่างโมโห

เทพธิดาพวกเขาถูกจับโดยไอเลวนี้ เราต้องสั่งสอนบทเรียนให้ซักหน่อย

น่าผิดหวัง

น่าผิดหวังจริงๆ

เมื่อเห็นตำรวจสองคนชี้ปืนมาทางเขา หลี่ฉินเฟิงรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก

แมร่ง ไอสองสามตัวนี้